Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn mô hình kết hợp nghiên cứu khoa học trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công chức, viên chức của Bộ giai đoạn 2017 - 2020

Thứ bảy - 06/01/2018 08:56 94 0
MS đề tài: CB2017-04-09

Số đăng ký KQ: 2019-76-0022/KQNC

Tên nhiệm vụ: Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn mô hình kết hợp nghiên cứu khoa học trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công chức, viên chức của Bộ giai đoạn 2017 - 2020

Tổ chức chủ trì: Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công chức lao động - xã hội

Cơ quan cấp trên trực tiếp của tổ chức chủ trì: Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Cơ quan chủ quản: Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công chức lao động - xã hội

Cấp quản lý nhiệm vụ: Bộ

Chủ nhiệm nhiệm vụ: TS. Phạm Trường Giang

Cán bộ phối hợp: ThS. Lê Thị Hồng HạnhThS. Nguyễn Quỳnh GiangThS. Nguyễn Ngọc ThanhThS. Vũ Thị Hải HòaThS. Trần Mai PhươngThS. Nguyễn Thị Hoàng NguyênTS. Phạm Tiến Nam.

Lĩnh vực nghiên cứu: 50301. Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

Thời gian bắt đầu: 01/2017

Thời gian kết thúc: 06/2018

Năm viết báo cáo: 2018

Nơi viết báo cáo: Hà Nội

Số trang: 182 tr. + Phụ lục

Tóm tắt: Cơ sở lý luận và thực tiễn mô hình kết hợp về nghiên cứu khoa học trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức. Đánh giá thực trạng mô hình kết hợp nghiên cứu khoa học trong đào tạo bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức ở Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Đề xuất mô hình kết hợp nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

Từ khoá: Đào tạoBồi dưỡngCán bộCông chứcViện chứcNghiên cứu khoa học.

Nơi lưu trữ: 24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

Ký hiệu kho: 15582

Nguồn tin: Cục thông tin KH & CN Quốc gia

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây