Đoàn Đại học Birmingham City – Vương quốc Anh thăm và làm việc tại Viện

Thứ hai - 22/05/2017 14:08 142 0
Đoàn Đại biểu Đại học Birmingham City cùng Nhóm nghiên cứu Viện Nghiên cứu Giáo dục quốc tế đã trao đổi và thảo luận chủ đề: “Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học”, trong đó chú trọng đến các thao tác và kỹ năng sử dụng ứng dụng Kobox trong giảng dạy và học tập.
Đoàn Đại học Birmingham City – Vương quốc Anh thăm và làm việc tại Viện
Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận về định hướng hợp tác phát triển đào tạo và nghiên cứu của hai đươn vị. Các chuyên gia tập trung phát triển các chương trình bồi dưỡng ngắn hạn cho giảng viên, nhà nghiên cứu của Viện Nghiên cứu Giáo dục quốc tế nhằm phát triển các kỹ năng và kinh nghiệm giáo dục quốc tế; Đồng thời thảo luận và tìm kiếm cơ hội hợp tác nghiên cứu với sự tham gia của giảng viên, học viên sau đại học, nghiên cứu sinh về giáo dục quốc tế, trong đó nhấn mạnh vào việc sử dụng nghiên cứu để giải quyết các vấn đề thực tiễn về khoa học giáo dục và đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý.   

Giáo sư Alex Kendall – Phó Chủ nhiệm Khoa nghiên cứu và doanh nghiệp, Khoa Y tế, Giáo dục và Khoa học đời sống, trường Đại học Birmingham City cho biết : Trường Đại học Birmingham City được thành lập vào năm 1943 trên cơ sở thống nhất các học viện nhỏ hơn ở Birmingham để tạo nên lực lượng giáo dục chính mà trường có hiện nay. Đại học Birmingham City University (BCU) là một trong những trường Đại học hiện đại nhất của Vương Quốc Anh và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống giáo dục chất lượng cao của đất nước này.

Thời gian làm việc, hai trường tập trung trao đổi việc thực hiện dự án thử nghiệm ‘xây dựng phương pháp tư duy phản chiếu cho sinh viên đang thực tập tại cơ sở’, trong đó giảng viên và sinh viên áp dụng phần mềm ứng dụng trên điện thoại thông minh của BCU để thu thập dữ liệu, bằng chứng trong quá trình thực tập, và học hỏi trao đổi với nhau về nguồn dữ liệu này. Đại diện BCU cho biết, ứng dụng này khi được áp dụng tại BCU đã có thành công đáng kể, kết quả học tập của sinh viên cao hơn trước khi sử dụng ứng dụng, sinh viên học được kỹ năng suy nghĩ có tính phản biện, và mạnh dạn hơn trong học hỏi và phát triển.

Tác giả bài viết: Uyên Linh

Nguồn tin: Viện Nghiên cứu Giáo dục quốc tế

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây