Bài nhảy áo dài của du học sinh Việt Nam tại Mỹ khiến cộng đồng mạng thích thú

Thứ tư - 11/09/2019 16:00 822 0
Bài nhảy của nhóm du học sinh Việt Nam tại Mỹ trên nền nhạc ca khúc 'Theo anh' mới đây đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng, đáng chú ý nhóm này đã sử dụng trang phục áo dài trong phần biểu diễn của mình càng khiến cho khán giả bên dưới cảm thấy háo hức, sôi động hơn.

Những món quà xa xứ, mang đậm hương vị quê nhà luôn là một trong những điều mà du học sinh Việt Nam tại nước ngoài hằng ao ước. Tuy nhiên, cũng bởi điều kiện địa lí xa xôi, cùng với những khó khăn trong quá trình vận chuyển, bảo quản đã khiến những cô cậu này ngày đêm nhớ nhung, mong sao sớm được quay về quê hương, đất nước để những “mong muốn” ấy của bản thân được trở nên trọn vẹn hơn.

Mới đây, để thỏa lấp phần nào nỗi nhớ quê nhà, một nhóm du học sinh Việt Nam trong phần biểu diễn văn nghệ của mình đã mang trang phục truyền thống của Việt Nam quảng bá với bạn bè quốc tế. Theo đoạn clip được một người dùng đăng tải trên diễn đàn Trường Người Ta, nhóm bạn này đã thể hiện phần nhảy đương đại của mình trên nền tảng ca khúc “Theo anh”.

Đúng với phong cách sôi động của bản phối “Theo anh” được remix lại, các cô nàng du học sinh đã diện cho mình bộ trang phục áo dài truyền thống với đủ những sắc màu khác nhau. Phần biểu diễn trên còn được kết hợp với một nhóm các bạn nam sinh khác khiến cho không khí của hội trường trở nên sôi động hơn.


Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip này đã thu hút hơn 25k lượt tương tác từ phía cộng đồng mạng. Đa số người dùng đều tỏ ra hào hứng xen lẫn niềm tự hào dân tộc sau khi xem xong đoạn clip này.

Bạn T.N.T bình luận: “Cảm thấy tự hào sương sương sao á ta ơi”.

Còn bạn Q.G thì nhận xét rằng: “Sinh viên nước ngoài quả thật là tràn đầy năng lượng, hét to dễ sợ!”.

“Du học sinh nước ngoài mà xem những tiết mục này là thấy rưng rưng nước mắt, mặc dù nhạc rất sung” - Người dùng T.X.G chia sẻ.

Nguồn tin: Báo Mới

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây